Skip to content Skip to footer

परमपूज्य श्री सद्गुरु स्वामी भगवान महाराज ट्रस्ट

5

What's New?

श्री समर्थ मालिक – व्यक्ती आहे, त्याप्रमाणे व्यक्तीची छाया आहे. छाया म्हणजे काय? वृक्ष असेल तर त्याची पण छाया आहे. ज्याठिकाणी मनुष्य, …

काही ज्योतीना अनुग्रह प्रयासाने मिळतो, त्याची किंमत त्यांना कळते आहे. काही ज्योतीना त्यांच्या संचिताप्रमाणे सहजासहजी मिळतो, त्याची योग्यता त्यांना भासत नाही, पण …

श्री समर्थ मालिक – कोणत्याही परिस्थितीत आसनावरून जे सांगितले जाते, त्याच्यावर सेवेकऱ्याने आत-बाहेर न करता श्रद्धेने वाटचाल करावी, मग त्याला अडचणी येणार …

तुकोबाने म्हटलेले सत्य आहे. त्याप्रमाणे सेवेकऱ्याने विवंचना केली तर त्याप्रमाणे होईल की नाही? त्या संतांनी जे म्हटले ते सर्वांकरिता म्हटलेले आहे नाही …

परमपूज्य श्री सद्गुरु स्वामी
भगवान महाराज ट्रस्ट

5

What's New?

श्री समर्थ मालिक – व्यक्ती आहे, त्याप्रमाणे व्यक्तीची छाया आहे. छाया म्हणजे काय? वृक्ष असेल तर त्याची पण छाया आहे. ज्याठिकाणी मनुष्य, …

काही ज्योतीना अनुग्रह प्रयासाने मिळतो, त्याची किंमत त्यांना कळते आहे. काही ज्योतीना त्यांच्या संचिताप्रमाणे सहजासहजी मिळतो, त्याची योग्यता त्यांना भासत नाही, पण …

श्री समर्थ मालिक – कोणत्याही परिस्थितीत आसनावरून जे सांगितले जाते, त्याच्यावर सेवेकऱ्याने आत-बाहेर न करता श्रद्धेने वाटचाल करावी, मग त्याला अडचणी येणार …

तुकोबाने म्हटलेले सत्य आहे. त्याप्रमाणे सेवेकऱ्याने विवंचना केली तर त्याप्रमाणे होईल की नाही? त्या संतांनी जे म्हटले ते सर्वांकरिता म्हटलेले आहे नाही …

सुखी कोण आणि दुःखी कोण? – श्री सद्गुरू स्वामी भगवान महाराज ©️

सुखी कोण आणि दुःखी कोण? – श्री सद्गुरू स्वामी भगवान महाराज ©️

श्री बाबा – अखंड संपत्तीच्या ठिकाणी सुखही नाही आणि दुःखही नाही.

अखंड संपत्ती म्हणजे काय? अखंड ह्या शब्दाचा अर्थ ज्याला खंड नाही, खंडत्व नाही, खंडण नाही, ते अखंड ! येथे संपत्ती म्हणजे स्थावर-जंगम मालमत्ता नव्हे, तर सतपदाच्या आसनावरुन, सतपदाकडून अर्थात सद्गुरु मुखातून सत् भक्ताला मिळालेले अखंड नाम होय !

हे नाम कोणाचे? तर साक्षात सद्गुरुंचे, सताचे, अनंताचे, आकाराचे, निराकाराचे – ज्याला रंग नाही, रूप नाही, आकार नाही, विकार नाही, गंध नाही, सुगंध नाही, ज्याला कल्प नाही, विकल्प नाही, जे असूनही अलिप्त आहेत, जे नसूनही असल्या सारखेच आहेत ! ज्यांना पापही नाही आणि पुण्यही नाही, ज्यांना सुखही नाही आणि दुःखही नाही असे जे आकारी असूनही निराकारी आहेत आणि निराकारी असूनही आकारी आहेत ! जे नामातही आहेत आणि नामातीतही आहेत !

आपले प्रवचन जडत्वावर चालले आहे. जड आहे तोपर्यंत सुखही आहे आणि दुःखही आहे. पापही आहे आणि पुण्यही ही आहे. म्हणून जडत्व आहे तोपर्यंत सुखदुःख हे आहेच. सुख आणि दुःख हे कशाने निर्माण होते? ते मनाच्या कलाटणीने निर्माण होते. मानव हा सुखासाठी झटतो. मग दुःख येते कोठून? ही सुखदुःख जी वाटतात ती तुम्हीच निर्माण केलेली असतात. तुमची कृती सत शुद्ध, निती युक्त असेल तर दुःख निर्माण होईल का? पण सुख कधी स्थिर राहिलं आहे का? कायम सुखी झाला आहात का? मग सुख कोठे आहे? दु:ख सहन करण्याची ज्याला ताकद आहे, त्याला सुख जास्त मिळते. जो दुसऱ्यासाठी दुःख सहन करतो त्याला समर्थ सुख देतात. दुःखाचा परिहार करण्यासाठी झटणारा फार निराळा आहे. फक्त शाब्दिक सहानुभूती दाखविणारे फार आहेत. दुःखही तुमच्या संचिताचे फळ आहे. तुमच्या कृतीतून ते निर्माण झालेले आहे. आदेश न मानणारे सेवेकरी यांना शांती कशी मिळेल? ज्यांचे मन अस्थिर तो दु:खी. ज्याचे मन स्थिर तो सुखी. ©️

You cannot copy content of this page