Skip to content Skip to footer

परमपूज्य श्री सद्गुरु स्वामी भगवान महाराज ट्रस्ट

5

What's New?

श्री समर्थ मालिक – व्यक्ती आहे, त्याप्रमाणे व्यक्तीची छाया आहे. छाया म्हणजे काय? वृक्ष असेल तर त्याची पण छाया आहे. ज्याठिकाणी मनुष्य, …

काही ज्योतीना अनुग्रह प्रयासाने मिळतो, त्याची किंमत त्यांना कळते आहे. काही ज्योतीना त्यांच्या संचिताप्रमाणे सहजासहजी मिळतो, त्याची योग्यता त्यांना भासत नाही, पण …

श्री समर्थ मालिक – कोणत्याही परिस्थितीत आसनावरून जे सांगितले जाते, त्याच्यावर सेवेकऱ्याने आत-बाहेर न करता श्रद्धेने वाटचाल करावी, मग त्याला अडचणी येणार …

तुकोबाने म्हटलेले सत्य आहे. त्याप्रमाणे सेवेकऱ्याने विवंचना केली तर त्याप्रमाणे होईल की नाही? त्या संतांनी जे म्हटले ते सर्वांकरिता म्हटलेले आहे नाही …

परमपूज्य श्री सद्गुरु स्वामी
भगवान महाराज ट्रस्ट

5

What's New?

श्री समर्थ मालिक – व्यक्ती आहे, त्याप्रमाणे व्यक्तीची छाया आहे. छाया म्हणजे काय? वृक्ष असेल तर त्याची पण छाया आहे. ज्याठिकाणी मनुष्य, …

काही ज्योतीना अनुग्रह प्रयासाने मिळतो, त्याची किंमत त्यांना कळते आहे. काही ज्योतीना त्यांच्या संचिताप्रमाणे सहजासहजी मिळतो, त्याची योग्यता त्यांना भासत नाही, पण …

श्री समर्थ मालिक – कोणत्याही परिस्थितीत आसनावरून जे सांगितले जाते, त्याच्यावर सेवेकऱ्याने आत-बाहेर न करता श्रद्धेने वाटचाल करावी, मग त्याला अडचणी येणार …

तुकोबाने म्हटलेले सत्य आहे. त्याप्रमाणे सेवेकऱ्याने विवंचना केली तर त्याप्रमाणे होईल की नाही? त्या संतांनी जे म्हटले ते सर्वांकरिता म्हटलेले आहे नाही …

“विषय तो माझा झाला नारायण” ©️

“विषय तो माझा झाला नारायण” ©️

“विषय तो माझा झाला नारायण”

विषय हे पाच आहेत – बोल, स्पर्श, रूप, रस आणि गंध ! बोल या विषयामध्ये हरण हा मृत्यू पावला आहे. स्पर्श या विषयामध्ये हत्ती मृत्यू पावला आहे. रूप या विषयांमध्ये पतंग मृत्यू पावला आहे. रस या विषयांमध्ये मासा मृत्यू पावला आहे आणि गंध या विषयांमध्ये भ्रमर मृत्यू पावला आहे.

प्रत्येक ज्योतीच्या पाठीमागे हे पाचही विषय आहेत. या पाचही विषयांवर जो स्वार झाला, त्याची गती काय होत असेल? म्हणून मानवाला शांती, सुख, समाधान यांचा ठाव ठिकाणा लागत नाही. या विषयांवर स्वार झाल्यामुळे अशी अवहेलना होते. तरी अवहेलना न होता शांती, सुख, समाधान लाभेल अशा तऱ्हेने वाटचाल करावयास पाहिजे. या विषयापासून अलिप्त राहावयास पाहिजे.

पण हे इतर मानवांसाठी आहे. येथील सेवेकऱ्यांसाठी नाही. विषयाचा त्याग करून, आसनाधिस्तानी दिलेल्या मार्गावरुन वाटचाल केल्यानंतर कसलीही अडचण भासणार नाही. संकटे येणार नाहीत. येऊ देणार नाहीत.

पण या तत्त्वांचे आकलन करून वाटचाल करील तर या चौकटीत तो बसेल. मग तो वरील बाबतीत बोलू शकतो. त्याला जिकडे तिकडे सतच दिसते. सांगितल्याप्रमाणे वाटचाल करून, मनन करून सद्गुरु सानिध्यात वाटचाल करणे. अशी वाटचाल करीत मग वरील वाक्य शोभते. नाहीतर “बोलाचीच कढी आणि बोलाचाच भात”.

पण येथील स्थिती जी आहे, ती म्हणजे, येथे प्रत्यक्ष कृती केली जाते आणि नंतर सांगितले जाते. दुसरीकडे अशी स्थिती नसते. येथे खूप असले तरी सांगणे मर्यादित असते. सेवेकऱ्यांनी विषयांपासून अलिप्त राहावे. (समाप्त)©️

You cannot copy content of this page